Filter

Nâng cấp tài khoản Youtube Premium

Tag

Xem phim

Icon box

Còn hàng

39,000 390,000 

Chọn sản phẩm

Số lượng:

Lưu ý sản phẩm

Nâng cấp trực tiếp trên email khách hàng bằng gói thành viên Family
Chỉ hỗ trợ tài khoản Google tại Việt Nam (Nếu ở nước ngoài vui lòng liên hệ support để tham gia)
Thời gian tài khoản được tính từ thời điểm tham gia Family
Tài khoản không tham gia quá 2 Family trong 12 tháng gần nhất

Mô tả sản phẩm

YouTube Premium là dịch vụ có trả phí được ra mắt tại Việt Nam vào ngày 12/04/2023, cho phép người dùng có thể xem video, nghe nhạc thoải mái mà không bị gián đoạn bởi quảng cáo. Với nhiều tính năng nổi bật, dịch vụ này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người yêu thích Youtube. Vậy làm thế nào để mua YouTube Premium với mức giá hợp lý? Tham khảo hướng dẫn đăng ký gói YouTube Premium nhanh chóng cùng Ekeyms.net.

YouTube Premium là gì? Giá trị và tính năng độc đáo

YouTube Premium hay YouTube Red là dịch vụ trả phí được ra mắt tại Việt Nam vào ngày 12/04/2023. Dịch vụ này cung cấp nhiều lợi ích hấp dẫn cho người dùng khi sử dụng nền tảng YouTube, bao gồm: phát video trong nền, loại bỏ quảng cáo, tải xuống video, sử dụng YouTube Music, YouTube Gaming và YouTube Music miễn phí,… Hiện nay, giá mua YouTube Premium tại Việt Nam dao động khoảng 79.000 VNĐ/tháng. Đây được xem là khoản chi phí hợp lý để trải nghiệm những tính năng độc đáo trên nền tảng video này.

Giá trị và tính năng độc đáo YouTube Premium

Mua tài khoản YouTube Premium để được sử dụng những tính năng đặc biệt

5 lợi ích khi mua user YouTube Premium

Hiện nay, dịch vụ Premium đang là lựa chọn ưu tiên của người dùng Youtube nhờ vào những tính năng độc đáo. Nếu bạn có ý định mua user YouTube Premium, hãy cùng Ekeyms tham khảo một số lợi ích nổi bật dưới đây:

1. Trải nghiệm xem video không quảng cáo

Khi sử dụng Youtube Premium, bạn có thể xem video thoải mái mà không bị gián đoạn bởi quảng cáo. Điều này giúp giải quyết triệt để những vấn đề phiền toái khi xem phim, nghe nhạc, mang lại trải nghiệm xem video mượt mà.

2. Phát nhạc khi tắt màn hình điện thoại

Đây là tính năng cho phép người dùng tiếp tục phát video trong nền, ngay cả khi tắt màn hình điện thoại hoặc sử dụng các ứng dụng khác. Chế độ này hoạt động trên cả ứng dụng Youtube Music và Youtube Kids khi bạn đăng nhập bằng tài khoản Youtube Premium.

YouTube Premium phát nhạc khi tắt màn hình điện thoại

Mua tài khoản YouTube Premium 1 năm để sử dụng tính năng phát trong nền

3. Tải video từ YouTube xuống khi không có kết nối mạng

Youtube Premium cho phép người dùng có thể tải các video và danh sách phát xuống thiết bị di động. Nhờ vậy, bạn có thể xem phim hoặc nghe nhạc trên Youtube, Youtube Music hay Youtube Kids ngay cả khi không kết nối internet.

4. Được sử dụng gói Play Music và YouTube Music Premium

Khi sở hữu gói Youtube Premium, bạn có thể sử dụng đồng thời Youtube Music Premium – một nền tảng nghe nhạc trực tuyến tương tự Spotify và Apple Music, với hơn hàng triệu bài hát và video miễn phí. Các tính năng trong YouTube Music Premium cũng tương tự với Youtube Premium, bao gồm tải nhạc/video xuống điện thoại và phát trong nền.

Sử dụng gói Play Music và YouTube Music Premium

Sử dụng miễn phí YouTube Music Premium khi đăng ký Youtube Premium

5. Chế độ hình trong hình (Picture-In-Picture)

Tính năng hình trong hình (Picture-In-Picture hay PiP) cho phép người dùng có thể xem video dưới chế độ màn hình nhỏ. Cụ thể, với tính năng này, bạn vừa có thể xem phim, nghe nhạc, xem hướng dẫn,… vừa thực hiện các tác vụ khác trên thiết bị di động một cách tiện lợi.

6. Video chất lượng cao Premium

Video chất lượng cao là tính năng vừa được Youtube Premium bổ sung trong thời gian gần đây. Với độ phân giải 1080P Premium, người dùng có thể xem các video full HD với tốc bộ bit cao và đa dạng các điểm ảnh, mang lại trải nghiệm xem mượt mà và “đã mắt”.

Video chất lượng cao khi xem YouTube Premium

Mua gói YouTube Premium 6 tháng để xem video chất lượng 1080P Premium

Một số tính năng mới cập nhật trên YouTube Premium

Hiện nay, Youtube Premium vừa giới thiệu thêm một số tính năng độc quyền mới, hứa hẹn mang lại trải nghiệm xem video vượt trội cho người dùng. Đặc biệt, những cải tiến này còn được tích hợp thêm công nghệ AI, giúp khám phá nội dung thông minh. Dưới đây là một số tính năng cập nhật nổi bật trên Youtube Premium mà bạn có thể tham khảo:

  • Chia sẻ video (SharePlay) qua FaceTime: Tương tự với tính năng Live Sharing trên Google Meet, người dùng có thể chia sẻ video trực tiếp với bạn bè, người thân khi đang FaceTime.
  • Tính năng ‘Xem thêm’: Với tính năng này, bạn có thể quay lại sau khi thoát khỏi Youtube và tiếp tục xem video từ thời điểm tạm dừng, mang lại trải nghiệm xem thuận tiện.
  • Nút bỏ qua thông minh: Cho phép người dùng chuyển đến phần được xem nhiều nhất của video một cách nhanh chóng.
  • PiP cho Youtube Shorts: Tương tự với tính năng PiP cho video, bạn có thể xem Shorts video trong khi đang thực hiện các tác vụ khác trên điện thoại.
  • Tải xuống Shorts: Tính năng này giúp người dùng có thể tải xuống Shorts video để xem khi offline, tương tự với tính năng tải xuống video trước đó.
  • Giao diện xem video mới: Cải thiện bố cục trang xem, tối ưu hiển thị video, tóm tắt và bình luận trên thiết bị di động.
  • Tích hợp AI hội thoại: Tích hợp thêm chatbox AI hỗ trợ người dùng, trả lời những câu hỏi về video đang xem. Hiện tính năng này chỉ được áp dụng cho người dùng Android tại Mỹ.
Tính năng mới cập nhật trên YouTube Premium

Mua tài khoản YouTube Premium 3 tháng, 6 tháng và 12 tháng để trải nghiệm tính năng tải xuống Shorts

Hướng dẫn các bước đăng ký tài khoản YouTube Premium mới nhất

Để trải nghiệm các tính năng độc đáo trên Youtube Premium, bạn có thể tiến hành đăng ký gói Premium thông qua các bước hướng dẫn dưới đây:

Đăng ký tài khoản YouTube Premium trên thiết bị điện thoại

Bước 1: Truy cập ứng dụng Youtube trên điện thoại, sau đó nhấp vào biểu tượng Avatar trên màn hình và chọn mục “Mua Youtube Premium”.

Đăng ký tài khoản YouTube Premium trên thiết bị điện thoại

Mở ứng dụng và chọn đăng ký gói Youtube Premium

Bước 2: Tiếp tục chọn “Dùng thử 1 tháng với giá 0 đ”, chọn gói cước phù hợp và nhấn nút “Xác nhận”.

Các bước đăng ký tài khoản YouTube Premium trên thiết bị điện thoại

Chọn gói cước phù hợp và nhấn “Xác nhận”

Lưu ý:

  • Khi mua gói Gia đình, bạn cần tạo nhóm gia đình trên Google và mời các thành viên tham gia. Một tài khoản Premium cho phép tối đa 6 người tham gia xem video, bao gồm cả chủ tài khoản.
  • Nếu chọn gói Sinh viên, Youtube sẽ yêu cầu người dùng cung cấp một số giấy tờ tùy thân để xác nhận thông tin như bảng điểm, giấy báo trúng tuyển,…

Bước 3: Lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp và nhấn nút “Tiếp tục” để hoàn tất quá trình đăng ký.

Bước đăng ký tài khoản YouTube Premium trên thiết bị điện thoại

Chọn phương thức thanh toán phù hợp và nhấn “Tiếp tục” để hoàn tất quy trình

Lưu ý: Sau khi hoàn tất thanh toán, bạn có thể trải nghiệm gói Youtube Premium 1 tháng miễn phí và chỉ bắt đầu thanh toán từ tháng thứ 2. Trong quá trình sử dụng, bạn có thể hủy thanh toán bất cứ lúc nào theo nhu cầu.

Đăng ký tài khoản YouTube Premium trên máy tính PC

Bước 1: Truy cập vào trang chủ của Youtube theo đường link https://www.youtube.com/. Đăng nhập vào tài khoản Youtube và chọn biểu tượng Avatar trên góc bên phải màn hình. Sau đó, bạn chọn mục “Giao dịch mua và gói thành viên”.

Đăng ký tài khoản YouTube Premium trên thiết bị máy tính

Truy cập trang chủ của Youtube và chọn mục “Giao dịch mua và gói thành viên”

Bước 2: Chọn vào mục “Tìm hiểu thêm” của Youtube Premium và nhấn vào nút “Dùng thử 1 tháng với giá 0 đ”.

Các bước đăng ký tài khoản YouTube Premium trên thiết bị máy tính

Chọn mục “Dùng thử 1 tháng với giá 0 đ”

Bước 3: Chọn gói cước phù hợp và nhấn “Xác nhận”.

Bước đăng ký tài khoản YouTube Premium trên thiết bị máy tính

Chọn gói cước và nhấn “Xác nhận”

Lưu ý: 

  • Nếu chọn gói Gia đình, bạn lưu ý một tài khoản Youtube Premium chỉ cho phép tối đa 6 thành viên cùng tham gia xem video (đã bao gồm cả chủ gói cước).
  • Khi chọn gói Sinh viên, bạn cần cung cấp một số giấy tờ minh chứng cho Youtube như giấy báo nhập học, bảng điểm,…

Bước 4: Trên màn hình thanh toán, nhập thông tin thẻ thanh toán quốc tế và nhấn “Mua” để hoàn tất.

Thực hiện đăng ký tài khoản YouTube Premium trên thiết bị máy tính

Điền thông tin và chọn nút “Mua”

Giá mua YouTube Premium

Tại Việt Nam, Youtube cung cấp ba gói dịch vụ Premium, bao gồm: gói cá nhân (1 người dùng), gói sinh viên (1 người dùng) và gói gia đình (6 người dùng). Bạn có thể tham khảo bảng giá gói YouTube Premium được cập nhật mới nhất dưới đây:

Bảng giá gói YouTube PREMIUM

Gói YouTube Premium Giá tiền
Gói YouTube Premium cá nhân (1 user) 79.000 VNĐ/tháng
Gói YouTube Premium Sinh viên 49.000 VNĐ/tháng
Gói YouTube Premium Gia đình (tài khoản chủ + 5 user) 149.000 VNĐ/tháng
Giá mua YouTube Premium

Giá user YouTube Premium tại Việt Nam được đánh giá là hợp lý để đầu tư cho trải nghiệm xem video mượt mà

Tại sao nên mua YouTube Premium tại Ekeyms?

Với nhiều tính năng nổi bật, Youtube Premium đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người dùng. Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí, không ít người dùng đã chọn mua account YouTube Premium thông qua các dịch vụ trung gian. Với hơn 8 năm kinh nghiệm kinh doanh tài khoản bản quyền, Ekeyms tự hào cung cấp dịch vụ mua Youtube Premium giá rẻ, uy tín hàng đầu hiện nay.

Nhận tài khoản trong tích tắc

Khi thanh toán mua Youtube Premium tại Ekeyms, bạn sẽ được gửi link gia nhập Invite Family. Sau khi nhận được link, bạn chỉ cần click và tham gia để nâng cấp tài khoản Youtube lên Premium trong tích tắc.

Bảo hành 1:1 khi tài khoản bị lỗi

Tại Ekeyms, đảm bảo khách hàng hài lòng luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy, chúng tôi luôn sẵn sàng bảo hành 1 đổi 1 nếu tài khoản Youtube Premium của bạn bị lỗi trong quá trình sử dụng.

Bảo hành 1:1 khi tài khoản YouTube Premium bị lỗi

Cam kết bảo hành 1:1 khi mua gói YouTube Premium 12 tháng, 6 tháng, 3 tháng tại Ekeyms

Cam kết giá tốt hơn so với mua trực tiếp với YouTube

Với mức phí cực kỳ hợp lý chỉ 39.000 VNĐ/tháng, bạn có thể trải nghiệm các tính năng Youtube Premium mượt mà trên thiết bị cá nhân, xóa bỏ những khoảnh khắc bất tiện khi xem video bị gián đoạn bởi quảng cáo.

Nâng cấp tài khoản YouTube Premium từ email chính chủ

Khi nâng cấp gói YouTube Premium tại Ekeyms, bạn không cần tạo tài khoản hay email mới vì chúng tôi luôn nâng cấp trực tiếp bằng tài khoản chính chủ. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và đảm bảo quyền sở hữu Youtube cá nhân, tạo cảm giác an tâm trong quá trình sử dụng.

Nâng cấp tài khoản YouTube Premium từ mail chính chủ

Nâng cấp YouTube Premium giá rẻ, uy tín bằng email chính chủ tại Ekeyms

Đa dạng phương thức thanh toán khi mua account YouTube Premium

Khi mua gói YouTube Premium 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng hoặc 1 năm tại Ekeyms với hình thức thanh toán linh hoạt như chuyển khoản qua Momo, chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng hoặc thẻ tín dụng,… Những phương thức thanh toán này mang đến sự thuận tiện cho khách hàng, giúp bạn tiết kiệm thời gian xử lý thủ tục khi mua trực tiếp trên Youtube, đặc biệt là khi thanh toán bằng tài khoản quốc tế.

So sánh giá YouTube Premium mua tại YouTube và Ekeyms

Hiện nay, Ekeyms đang cung cấp mức giá cực kỳ ưu đãi cho quý khách hàng khi mua Youtube Premium. Bạn có thể tham khảo giá bán YouTube Premium của Ekeyms so với Youtube trong bảng so sánh dưới đây:

Bảng so sánh giá bán acc YouTube Premium giữa YouTube và Ekeyms

Mua tài khoản YouTube Premium 1 tháng Mua gói tài khoản YouTube Premium 3 tháng Mua gói tài khoản YouTube Premium 6 tháng Mua gói YouTube Premium 12 tháng
Giá mua tại YouTube 79.000 VND 237.000 VND 474.000 VND 948.000 VND
Giá mua tại Ekeyms 42.000 VND 110.000 VND 200.000 VND 390.000 VND
So sánh giá YouTube Premium mua tại YouTube và Ekeyms

Giá account YouTube Premium 1 tháng tại Ekeyms chỉ dao động ở mức 39.000 VNĐ

5 câu hỏi thường gặp nhất (Q&A) khi mua account YouTube Premium

YouTube Premium đang là dịch vụ được quan tâm hàng đầu hiện nay. Nếu bạn có những thắc mắc xoay quanh việc mua bán account YouTube Premium, hãy tham khảo một số câu hỏi và giải đáp dưới đây:

1. Giới hạn số lượng thiết bị cho một tài khoản YouTube Premium là bao nhiêu?

Nếu đang là thành viên của Youtube Premium, bạn có thể đăng nhập và sử dụng các tính năng Premium trên tối đa 10 thiết bị điện tử cùng lúc, bao gồm tivi, máy tính, laptop, máy tính bảng và điện thoại di động.

Giới hạn số lượng thiết bị cho một tài khoản YouTube Premium

Nâng tài khoản YouTube Premium để sử dụng tài khoản Premium lên đến 10 thiết bị

2. Có thể sử dụng email cá nhân để nâng cấp lên YouTube Premium không?

Ekeyms sẽ nâng cấp trực tiếp tài khoản Premium YouTube bằng tài khoản cá nhân của bạn. Vì vậy, bạn không cần phải thay đổi email hoặc tạo tài khoản mới khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

3. Thời gian kích hoạt YouTube Premium sau khi thanh toán là bao lâu?

Khi thanh toán mua Youtube Premium thành công, Ekeyms sẽ gửi link Invite Family. Sau khi nhận được link, bạn chỉ cần click vào và nhấn chấp nhận lời mời, chúng tôi sẽ nâng cấp tài khoản của bạn lên Premium ngay lập tức.

4. Nếu bạn chẳng may thoát khỏi Family, liệu Ekeyms có hỗ trợ nâng cấp lại lên YouTube Premium không?

Nếu bạn chẳng may thoát khỏi link Family, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ cấp lại tài khoản. Ekeyms có đội ngũ nhân viên 24/7, sẵn sàng giải quyết mọi tình huống, giúp bạn có trải nghiệm xem Youtube mượt mà và hoàn hảo.

Ekeyms hỗ trợ khi gặp sự cố khi sử dụng YouTube Premium

Ekeyms luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 trong suốt quá trình mua bán tài khoản YouTube Premium

5. Khi gói YouTube Premium hết hạn, tôi có thể tiếp tục gia hạn trên tài khoản chính chủ không?

Khi gói Youtube Premium sắp hết hạn, Ekeyms sẽ gửi thông báo đến quý khách hàng thông qua thông tin liên lạc trước đó. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng tiếp, chúng tôi sẽ hỗ trợ gia hạn nhanh chóng 24/7.

Trên đây là tổng hợp những thông tin chi tiết về Youtube Premium cũng như hướng dẫn đăng ký mua tài khoản nhanh chóng, hiệu quả. Hy vọng thông qua những chia sẻ trên, bạn có thể chọn được gói Youtube Premium phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nếu bạn tìm kiếm địa chỉ mua YouTube Premium giá rẻ, uy tín, Ekeyms là lựa chọn hoàn hảo. Chúng tôi cam kết nâng cấp tài khoản Youtube Premium chính chủ an toàn chỉ trong tích tắc, mang đến cho bạn trải nghiệm xem video mượt mà.

Câu hỏi thường gặp

Đang cập nhật

Đánh giá sản phẩm

Xem đánh giá trên Google Arrow button
Nguyễn TúNguyễn Tú
10:03 30 Sep 24
Luva ĐứcLuva Đức
09:44 30 Sep 24
Bên này rất uy tín nha
Dat Trau ChiDat Trau Chi
08:51 30 Sep 24
Bình TrầnBình Trần
06:43 30 Sep 24
Duy VũDuy Vũ
15:54 29 Sep 24
Rất Ok
Tuyên Nguyễn BáTuyên Nguyễn Bá
08:17 19 Sep 24
Dịch vụ úy tín, giá rẻ, tư vấn nhiệt tình
Huy LexusHuy Lexus
13:30 10 Sep 24
Rất uy tín và chu đáo. Miễn chê. Anh sẽ tiếp tục sử dụng lâu dài và giới thiệu nhiều bạn bè của anh nữa. Cám ơn Trang và shop
Phúc NguyễnPhúc Nguyễn
13:36 05 Sep 24
Dịch vụ ổn ok
7879 cafe7879 cafe
05:02 30 Aug 24
dịch vụ tốt nâng cấp thành công mới chuyển khoản, đã sử dụng hơn 1 năm vẫn tiếp tục
2 Wheels Story2 Wheels Story
07:37 12 Aug 24
Mình dùng hơn 1 năm Youtube Premium bên này rồi. Rất hài lòng về chất lượng và thái độ phục vụ.
js_loader
Icon close
  • Bảo hành trọn đời

  • Đăng ký bộ công thương

  • Nâng cấp chính hãng

  • Hỗ trợ 24/7

  • Thanh toán tự động