Giới thiệu

Icon close
Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

VỀ CHÚNG TÔI

Icon bolt

GIẢI PHÁP PHẦN MỀM UY TÍN

  • 01

    Ekeyms.net cung cấp đa dạng phần mềm bản quyền chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như Netflix, Youtube, Google, Adobe, Autodesk, Microsoft,... với mức giá hợp lý và chất lượng dịch vụ hàng đầu.

  • 02

    Với hơn 3 năm trên thị trường Việt, 6 năm thị trường Úc và đã có trên 1000 đánh giá tốt ở Google Maps. Ekeyms.net cam kết mang đến sản phẩm uy tín 100% cùng bảo hành trọn đời.

  • 03

    Ekeyms.net đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng với dịch vụ giao hàng nhanh chóng trong vòng 30 phút sau khi thanh toán.

Ekeyms chuyên cung cấp bản quyền uy tín cho các dịch vụ như Youtube Premium, Elsa Speak, Google Workspace, Microsoft Office và nhiều phần mềm khác đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo, quy trình làm việc chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Vision target

SỨ MỆNH & TẦM NHÌN

Tầm nhìn

Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành nhà cung cấp giải pháp phần mềm bản quyền hàng đầu tại Việt Nam, mở rộng thị trường quốc tế và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Sứ mệnh

Sứ mệnh của Ekeyms là mang đến cho khách hàng những giải pháp phần mềm bản quyền uy tín, hợp pháp và chất lượng cao, giúp họ tối ưu hóa năng suất làm việc và giải trí. Chúng tôi không chỉ cung cấp phần mềm mà còn hướng tới việc xây dựng một cộng đồng khách hàng tin tưởng vào sản phẩm chính hãng và dịch vụ chuyên nghiệp.

Võ Lê Thiên My

Thủ tục nâng cấp nhanh gọn, không mất nhiều thời gian. Bản quyền chính hãng mang lại sự an tâm và hiệu quả trong công việc của tôi.

Minh Hồng Ngô

Quá trình nâng cấp bản quyền rất dễ dàng và nhanh chóng. Nhân viên hỗ trợ tận tình, giúp tôi giải đáp mọi thắc mắc. Sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ!

Thanh Hằng

Quá trình nâng cấp diễn ra suôn sẻ và nhanh chóng. Nhân viên hỗ trợ rất tốt, giúp tôi giải quyết mọi thắc mắc.

Thúy Nguyễn

Quá trình nâng cấp diễn ra nhanh chóng, không gặp bất kỳ trục trặc nào. Các bạn nhân viên thật sự chuyên nghiệp.

Decor 1
Decor 2
Decor 3
Decor 4
Decor 5
Decor 6

Icon user Bạn chưa có tài khoản?

Hãy tạo ngay một tài khoản để sử dụng đầy đủ các tính năng, tích lũy ưu đãi khi thanh toán các sản phẩm và tham gia vào chương trình Giới thiệu bạn bè nhận hoa hồng vĩnh viễn tại Ekeyms.

Đăng ký ngay Arrow button
Wave