Filter

Nâng cấp tài khoản Deezer HiFi Premium

Tag

Nghe nhạc

Icon box

Còn hàng

55,000 420,000 

Chọn sản phẩm

Số lượng:

Lưu ý sản phẩm

Đang cập nhật

Mô tả sản phẩm

Hiện nay, xu hướng nghe nhạc trên các ứng dụng công nghệ ngày càng phát triển. Trong đó, Deezer Premium là lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng bởi thư viện nhạc khổng lồ cùng chất lượng âm thanh tuyệt vời. Tuy nhiên, làm thế nào để nâng cấp tài khoản Deezer với mức giá hợp lý đang là nỗi băn khoăn của không ít tín đồ âm nhạc. Để giải quyết vấn đề này, hãy cùng Ekeyms.net tìm hiểu cách mua tài khoản Deezer Premium chính chủ, giá tốt trong bài viết dưới đây.

Ứng dụng nghe nhạc Deezer là gì?

Deezer là ứng dụng nghe nhạc cho phép bạn truy cập hơn 90 triệu bài hát trên khắp thế giới, cũng như nhiều nội dung âm thanh khác nhau như podcast. Đặc biệt, Deezer còn sở hữu công nghệ độc quyền – Flow, giúp đưa ra những gợi ý bài hát mới phù hợp với “gu” của người dùng dựa trên thói quen nghe nhạc. Nhờ đó, ứng dụng này đã tạo nên một “dòng chảy” các bài hát mới thay đổi không ngừng, mang lại trải nghiệm cá nhân hóa tuyệt vời cho những người yêu âm nhạc.

Ứng dụng nghe nhạc Deezer là gì

Ứng dụng nghe nhạc Deezer sở hữu công nghệ Flow độc quyền

Có nên mua account Deezer Premium?

Deezer hiện đang cung cấp hai dịch vụ: miễn phí và trả phí. Với tài khoản miễn phí, người dùng có thể khám phá kho nhạc phong phú trên nền tảng này nhưng sẽ có một số hạn chế như không thể tải nhạc để nghe offline và bị làm phiền bởi quảng cáo. Chính vì vậy, nhiều người chọn mua tài khoản Deezer Premium để có trải nghiệm nghe nhạc trọn vẹn nhất. Với mức chi phí hợp lý, bạn có thể thỏa sức trải nghiệm thế giới âm nhạc không giới hạn, bao gồm âm thanh chuẩn chất lượng Lossless và hơn 90 triệu ca khúc trên toàn thế giới.

Có nên mua account Deezer Premium

Mua tài khoản Deezer Premium để trải nghiệm kho nhạc số chất lượng

4 lợi ích khi nâng cấp Deezer Premium

Khi mua tài khoản Deezer Premium, bạn không chỉ được trải nghiệm kho nhạc chuẩn Lossless với hơn 90 triệu ca khúc mà còn nhận được một số lợi ích nổi bật dưới đây:

1. Phân tích, đưa ra list nhạc dựa theo sở thích của bạn

Bên cạnh công nghệ độc quyền Flow, Deezer Premium còn ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI để nâng cao trải nghiệm cá nhân hóa người dùng. Dựa trên lịch sử nghe nhạc của từng cá nhân, Deezer sẽ tìm kiếm và đề xuất những bài hát tương tự, tạo thành danh sách playlist tương ứng, giúp bạn có trải nghiệm nghe nhạc đa dạng và phong phú hơn.

2. Có khả năng tìm nhạc đang phát ở xung quanh bạn

Nếu tình cờ nghe thấy những giai điệu cuốn hút nhưng không biết tên bài hát, Deezer Premium sẽ giúp bạn tìm kiếm thông tin bản nhạc nhanh chóng thông qua SongCatcher. Đây là một tính năng thông minh giúp nhận diện và tìm kiếm thông tin về các ca khúc đang được phát xung quanh.

Deezer Premium có khả năng tìm nhạc đang phát ở xung quanh bạn

Mua tài khoản Deezer Premium để sử dụng tính năng SongCatcher

3. Nghe nhạc không cần kết nối internet

Khi mua tài khoản Deezer Premium, bạn có thể nghe tải nhạc miễn phí và nghe nhạc ngoại tuyến bất kỳ nơi đâu mà không cần kết nối internet. Tính năng này khá hữu ích giúp bạn nghe nhạc mọi lúc mọi nơi mà không cần truy cập mạng.

4. Âm thanh lossless với độ chính xác tuyệt đối

Lossless là âm thanh được lưu trữ với chất lượng cao nhất, giữ nguyên tất cả các chi tiết ở bản thu gốc. Đây cũng là tính năng được cập nhật khi nâng cấp tài khoản Deezer HiFi Premium, giúp người dùng nâng tầm trải nghiệm âm nhạc, thưởng thức những giai điệu sống động một cách mượt mà và êm ái.

Deezer Premium âm thanh lossless với độ chính xác tuyệt đối

Mua tài khoản Deezer Premium để nghe nhạc chất lượng Lossless

So sánh giá Deezer Premium mua tại Ekeyms với Deezer

Khi nâng cấp tài khoản trực tiếp trên nền tảng Deezer, giá account Deezer Premium sẽ cao hơn so với việc mua qua trung gian. Hiện tại, Ekeyms đang cung cấp key Deezer Premium với mức giá cực kỳ hợp lý, bạn có thể tham khảo bảng so sánh dưới đây để chọn gói phù hợp:

Bảng so sánh giá gói Deezer Premium tại Ekeyms so với Deezer 

Giá mua gói Deezer Premium 1 tháng Giá mua tài khoản Deezer Premium 3 tháng Giá mua gói Deezer Premium 6 tháng Giá mua gói Deezer Premium 12 tháng
Mua gói Premium Deezer  tại Ekeyms 55.000 VND 120.000 VND 220.000 VND 420.000 VND
Mua account Deezer Premium trực tiếp tại Deezer 11,99$ (301.476 VND) 35,97$ (904.429 VND) 71,94$ (1.808.859 VND) 107,99$ (2.715.300 VND)

 

So sánh giá Deezer Premium mua tại Ekeyms với Deezer

Giá user Deezer Premium tại Ekeyms giúp người dùng tiết kiệm chi phí hơn

Hướng dẫn mua gói Premium Deezer giá rẻ tại Ekeyms

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm bán account Deezer Premium chính chủ, giá tốt, Ekeyms là lựa chọn hoàn hảo. Dưới đây là các bước hướng dẫn mua tài khoản Deezer Premium tại cửa hàng chúng tôi:

Bước 1: Truy cập đường link https://ekeyms.net/, sau đó nhập từ khóa “Deezer Premium” trên thanh tìm kiếm.

Hướng dẫn mua tài khoản Premium Deezer

Truy cập Ekeyms và nhập từ khóa cần tìm

Bước 2: Chọn mua tài khoản Deezer Premium xuất hiện trong kết quả tìm kiếm.

Hướng dẫn mua gói Premium Deezer giá rẻ tại Ekeyms

Chọn mua tài khoản Deezer Premium

Bước 3: Chọn số tháng cần đăng ký và nhấn nút “Mua ngay” hoặc “Thêm vào giỏ hàng” nếu bạn muốn mua thêm các sản phẩm khác.

Các bước mua gói Premium Deezer giá rẻ tại Ekeyms

Chọn loại sản phẩm và nhấn nút Mua ngay

Bước 4: Điền các thông tin thanh toán để hoàn tất mua tài khoản Deezer Premium

Các bước thực hiện mua gói Premium Deezer giá rẻ tại Ekeyms

Điền các thông tin và chọn Thanh toán

Sau khi thanh toán, nhân viên của Ekeyms sẽ liên hệ trực tiếp với bạn thông qua email/số điện thoại/zalo để hỗ trợ nâng cấp tài khoản nhanh chóng.

(FAQ) 6+ câu hỏi thường gặp khi mua user Deezer Premium

Trên thực tế, khi tư vấn cho khách hàng mua tài khoản Deezer Premium, Ekeyms thường gặp nhiều thắc mắc tương tự nhau. Nếu bạn đang có những băn khoăn về quá trình nâng cấp tài khoản Deezer Premium, những lời giải đáp dưới đây có thể sẽ giúp ích cho bạn:

1. Tài khoản Deezer Premium có quảng cáo không?

Khi mua user Deezer Premium, bạn có thể trải nghiệm thế giới âm nhạc không giới hạn, nơi không bị phiền nhiễu bởi quảng cáo.

2. Tôi có thể tải nhạc về máy không? 

Với việc nâng cấp Deezer Premium, bạn có thể tải nhạc về máy để nghe ngoại tuyến, kể cả khi không kết nối internet.

Tải nhạc về máy dễ dàng trên Deezer Premium

Nghe nhạc ngoại tuyến dễ dàng khi nâng cấp Deezer Premium

3. Có thể chia sẻ tài khoản Deezer Premium không?

Khi mua tài khoản Deezer Premium 1 năm, 6 tháng, 3 tháng hay 1 tháng, bạn đều có thể chia sẻ kho nhạc phong phú này với tối đa 5 thành viên trong gia đình.

4. Tôi có thể thanh toán bằng hình thức nào?

Hiện tại, Ekeyms hỗ trợ đa dạng hình thức thanh toán cho khách hàng như: thẻ tín dụng, thẻ thanh toán quốc tế, ví điện tử hoặc chuyển khoản ngân hàng an toàn, tiện lợi.

Ekeyms hỗ trợ đa dạng hình thức thanh toán Deezer Premium

Ekeyms hỗ trợ đa dạng hình thức thanh toán khi nâng cấp các tài khoản chính chủ

5. Làm thế nào để hủy tài khoản Deezer Premium?

Nếu muốn hủy tài khoản Deezer Premium, bạn có thể truy cập mục cài đặt trên ứng dụng hoặc website Deezer. Sau đó chọn “Quản lý tài khoản”, nhấp vào “Quản lý đăng ký của tôi. Cuối cùng, bấm “Hủy đăng ký của tôi” và nhấn “Xác nhận” để hoàn tất.

6. Tài khoản Deezer Premium có thể sử dụng trên bao nhiêu thiết bị?

Bạn có thể sử dụng tài khoản Premium Deezer trên nhiều thiết bị khác nhau như điện thoại di động, laptop hoặc tivi tùy vào nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, ứng dụng này chỉ có thể phát nhạc trên 1 thiết bị trong cùng một thời điểm.

Ekeyms – Đơn vị cung cấp tài khoản Deezer Premium giá tốt nhất hiện nay

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm bán tài khoản Deezer Premium uy tín, Ekeyms là sự lựa chọn lý tưởng. Là một trong những hệ thống kinh doanh bản quyền online hàng đầu hiện nay, chúng tôi tự hào được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Tại Ekeyms, chúng tôi cam kết chỉ cung cấp những key bản quyền chính chủ, đảm bảo tính pháp lý và an toàn cho khách hàng.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Đặc biệt, ngay khi thanh toán mua tài khoản Deezer Premium thành công, nhân viên của Ekeyms sẽ liên hệ với bạn, hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm nhanh chóng. Với mức giá phải chăng và dịch vụ hoàn hảo, chúng tôi cam kết sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong hành trình khám phá âm nhạc trọn vẹn.

Mua Tài Khoản Deezer Premium 12 Tháng Chính Chủ, Giá Rẻ

Ekeyms – Đơn vị cung cấp tài khoản Deezer Premium uy tín, chi phí hợp lý

Trên đây là tổng hợp những thông tin về Deezer Premium và hướng dẫn cách mua tài khoản Deezer Premium chính chủ, giá tốt. Hy vọng thông qua bài viết trên, bạn có thể chọn được gói đăng ký phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về giá mua Deezer Premium, đừng ngần ngại liên hệ với Ekeyms để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

Câu hỏi thường gặp

Đang cập nhật

Đánh giá sản phẩm

Xem đánh giá trên Google Arrow button
Nguyễn TúNguyễn Tú
10:03 30 Sep 24
Luva ĐứcLuva Đức
09:44 30 Sep 24
Bên này rất uy tín nha
Dat Trau ChiDat Trau Chi
08:51 30 Sep 24
Bình TrầnBình Trần
06:43 30 Sep 24
Duy VũDuy Vũ
15:54 29 Sep 24
Rất Ok
Tuyên Nguyễn BáTuyên Nguyễn Bá
08:17 19 Sep 24
Dịch vụ úy tín, giá rẻ, tư vấn nhiệt tình
Huy LexusHuy Lexus
13:30 10 Sep 24
Rất uy tín và chu đáo. Miễn chê. Anh sẽ tiếp tục sử dụng lâu dài và giới thiệu nhiều bạn bè của anh nữa. Cám ơn Trang và shop
Phúc NguyễnPhúc Nguyễn
13:36 05 Sep 24
Dịch vụ ổn ok
7879 cafe7879 cafe
05:02 30 Aug 24
dịch vụ tốt nâng cấp thành công mới chuyển khoản, đã sử dụng hơn 1 năm vẫn tiếp tục
2 Wheels Story2 Wheels Story
07:37 12 Aug 24
Mình dùng hơn 1 năm Youtube Premium bên này rồi. Rất hài lòng về chất lượng và thái độ phục vụ.
js_loader
Icon close
  • Bảo hành trọn đời

  • Đăng ký bộ công thương

  • Nâng cấp chính hãng

  • Hỗ trợ 24/7

  • Thanh toán tự động